Giảm cân bằng cách ăn bất cứ thứ gì bạn muốn

(Nguồn: @TheFitnessChef_/Instagram)

Theo Graeme Tomlinson, một huấn luyện viên thể hình, việc ăn những gì bạn yêu thích và thực sự thích thú thưởng thức những món ăn đó có thể lại là một bí quyết khiến bạn giảm cân.

Việc cắt giảm số lượng mỳ ống và gia vị giúp giảm bớt 662 calo (Nguồn: @TheFitnessChef_/Instagram)

Chuyên gia dinh dưỡng này cho biết thay vì chúng ta chú ý đến thể loại thực phẩm, trong trường hợp này là mỳ ống, bạn có thể thay đổi kích thước của suất ăn, từ đó vẫn có thể ăn mà vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn của chế độ ăn kiêng.

(Nguồn: @TheFitnessChef_/Instagram)

Graeme chia nhỏ từng thành phần nguyên liệu, qua đó chứng minh rằng việc tính toán từng loại nguyên liệu khi nấu ăn có thể giúp bạn thực hiện thành công chế độ ăn kiêng ít calo.

(Nguồn: @TheFitnessChef_/Instagram)

Đối với rau thì không cần cắt giảm bởi hành tây đỏ, ớt, tỏi và rau chân vịt đều chứa rất ít calo.

Thế nên, bạn có thể thoải mái thêm những loại rau này để món ăn vừa ngon vừa tăng thêm chất dinh dưỡng, và còn khiến bạn no lâu hơn.

(Nguồn: @TheFitnessChef_/Instagram)

Anh viết: “Trái ngược với hàng núi sách ăn kiêng cùng các bài hướng dẫn phức tạp để giảm béo, cách làm này dễ dàng hơn nhiều. Bạn vẫn có thể ăn những gì mình thích.”

Việc giảm cân phụ thuộc vào lượng calo bạn nạp vào cùng lượng calo bạn đốt cháy trong ngày.

Thay vì lựa chọn thành phần của thực phẩm, bạn có thể chuyển sang số lượng của thực phẩm, điều này giúp bạn ăn được bất kỳ loại thức ăn nào một cách hợp lý.

Mọi loại thực phẩm đều phù hợp. Ví dụ nếu hoàn toàn không ăn, thì một lúc nào đó cơn thèm ăn món nào đó có thể khiến bạn không kiềm chế được và một bữa ăn nhiều calo quá mức.

Trong khi đó, bạn có thể tự nấu cho mình một suất phù hợp hơn với mục tiêu giảm cân.

(Nguồn: @TheFitnessChef_/Instagram)

Tất nhiên, đây không phải là phương pháp tốt nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Việc giảm cân thành công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể trạng, trạng thái trao đổi chất của mỗi người, việc luyện tập hàng ngày, cũng như việc phân biệt các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]