30 phút AEROBIC cùng CURVES HOME đánh tan mỡ toàn thân

06/18/21 | CURVES HOME |

Kết thúc một ngày mệt mỏi bằng bài tâp aerobic trogn seri CURVESHOME đầy sôi động giúp chị em chúng mình vừa giảm cân, tăng cường sức đề kháng, giải tỏa stress.

AEROBIC LÀ GÌ?

Aerobic còn được coi như là một bài thể dục, thể dục thẩm mỹ tốt cho sức khỏe. Được hiểu là một bài tập phối hợp nhiều động tác lại với nhau, chân tay cùng lúc chuyển động theo nhạc cũng có thể theo nhịp do giáo viên hướng dẫn. Aerobic  là có “oxy” , do khi hoạt động nhiều cơ thể sẽ cần nhiều oxy trong quá trình trao đổi năng lượng của cơ bắp.

Lợi ích aerobic đem lại 

#1 Aerobic cải thiện trí nhớ

Aerobic bắt đầu với các động tác dễ và nhịp điệu chậm, bạn sẽ phải tăng dần độ phức tạp của bài tập. Vậy để ghi nhớ được các động tác đòi hỏi bộ não của bạn cần phải ghi nhớ phải hoạt động liên tục trong quá trình tập luyện điều đó sẽ giúp cải thiện chứng hay quên.

#2 Kiểm soát cân nặng

 Không chỉ giúp những bạn đang giảm cân mà aerobic còn giúp những bạn gầy tăng cân vì khi hoạt động sẽ giúp cơ thể trao đổi chất dễ hơn. kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh khoa học sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình.

#3 Aerobic giảm nguy cơ mắc các bệnh lý

Aerobic giúp bạn

_ Hạ huyết áp và kiểm soát lượng đường trong máu

_Ngừa loãng xương

_ Tránh được các bệnh cảm cúm do virus bằng cách tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

_ Làm giảm, ngăn chặn chứng suy giảm nhận thức

_ kiểm soát bệnh động mạch vành tốt hơn

_ Ngăn ngừa những bệnh liên quan đến mỡ như béo phì, mỡ trong máu, mỡ trong gan

_ Giảm khả năng đột quỵ và mắc các bệnh ung thư

Nghiên  cứu của các nhà khoa học cho thấy những người tập aerobic thường ít mắc bệnh và sống lâu hơn những người ko có thói quen tập thể dục

#4  Aerobic giảm stress và cải thiện tâm trạng

Endorphins được sản sinh ra khi bận tập luyện với tốc độ mạnh. Chất này có tác dụng giảm đau cho cơ thể 1 cách tự nhiên. Tập aerobic sẽ khiến tâm trí bạn sắc bén hơn. tập thể dục thẩm mỹ đều đặn hàng tuần còn giúp giảm nguy cơ mắc chứng giảm nhận thức của người cao tuổi.

Kết hơp 3 buổi tập/tuần, mỗi buổi 30 phút và một chế độ ăn uống hợp lý giúp cở thể khỏe mạnh, dẻo dai, vóc dáng hoàn mỹ nhất nhé chị em!

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.