Tuy đều là động tác đơn giản nhưng có thể tác động hiệu quả vào vòng eo, giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Dành ra khoảng 10 phút mỗi tối tập theo 4 động tác dưới đây là bạn sẽ nhanh chóng lấy lại body thon thả ưng ý. Tuy đều là động tác đơn giản nhưng có thể tác động hiệu quả vào vòng eo, giúp đánh bay mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết đuề huề - Ảnh 1.

Bài tập 1: Bật nhảy

Ở bài tập đầu tiên, bạn đứng 2 chân hình chữ V, tay nằm hai bên hông. Sau đó bật nhảy chân sang hai bên, đồng thời, hai tay bật lên ngang trước ngực. Động tác này sẽ giúp tác động nên toàn bộ cơ thể giúp đánh bay mỡ thừa ở cả eo, đùi và hông. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần liên tục, khi thực hiện cố gắng giữ tay và chân thẳng, cân bằng.

4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết đuề huề - Ảnh 2.

Bài tập 2: Gập tay qua đùi

Tiếp đó chuyển qua động tác thứ 2, đầu tiên bạn đứng chân hình chữ V, hai tay giang ngang bằng ở 2 bên vai. Sau đó bật chân phải tạo thành góc 90 độ, hai tay hạ xuống vòng qua đùi chân phải. Hạ chân xuống rồi thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 30 lần, 15 lần ở mỗi bên.

4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết đuề huề - Ảnh 3.

Bài tập 3: Nâng chân gập bụng

Vẫn giữ tư thế đứng thẳng nhưng 2 chân đứng rộng bằng vai, hai tay ôm phía sau đầu. Đầu tiên bạn gập chân phải, co lên co nhất có thể, tay ôm đầu cũng nghiêng về phía bên phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải. Hạ về vị trí cũ rồi thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần.

4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết đuề huề - Ảnh 4.

Bài tập 4: Nâng chân gập tay

Vẫn giữ tư thế 2 chân đứng rộng bằng vai, bạn nâng chân trái, đồng thời tay phải gập lên trước mặt, tay trái hất sang bên. Tiếp đó hạ chân và thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn cũng thực hiện động tác này trong 30 lần.

4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết đuề huề - Ảnh 5.

Như vậy là bạn đã hoàn thành bài tập nhanh gọn giúp giảm cân hiệu quả, đánh bay mỡ thừa giúp bạn có bụng nhỏ eo thon nhanh chóng. Bạn chỉ cần dành khoảng 10 phút tập theo 4 bài tập này mỗi tối là đã yên tâm vóc dáng luôn thon thả như ý nguyện.

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.

Theo Phụ nữ Việt Nam