Luôn có những bài tập bổ trợ để các chị em có thể cải thiện vòng 3 của mình. Và squat là một trong những động tác mang lại hiệu quả rõ rệt nhất, nhưng những nàng đùi to lại rất ngại vì squat sẽ dễ khiến phần đùi thêm to.

Nếu ngại tập squat, các nàng vẫn có những động tác bổ trợ giúp nâng vòng 3, giúp bờ mông săn chắc gợi cảm trong khi bắp đùi vẫn thon gọn nhẹ nhàng. 9 phút mỗi ngày với 7 động tác nâng chân dưới dây sẽ giải quyết hết mọi lo ngại của các nàng khi thực hiện các động tác cải thiện vòng 3.

9 phút mỗi ngày với động tác nâng cơ mông mà không to đùi.

Rồi sẽ đến một ngày, bạn tự tin với vòng 3 gợi cảm săn chắc của mình sau khi duy trì tập 7 động tác này.

Động tác 1: Chống tay nâng chân (nâng mỗi chân 30 giây)

Khởi động với tư thế plank chống khuỷu tay, một chân vuông góc với sàn, chân còn lại bắt đầu đá chân cao. Trong khi tập bạn nên hóp bụng thở đều để động tác có thể tác động vào cả cơ bụng nữa. Mỗi chân nâng khoảng 30 giây, tập một hiệp rồi chuyển sang động tác khác.

Động tác này sẽ giúp bạn nâng cao vòng 3, giúp săn chắc cơ mông, thon gọn cơ đùi và vùng bụng dưới cũng nhẹ nhàng hơn.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 2.

Động tác 2: Nâng chân kép (nâng mỗi chân 30 giây)

Vẫn giữ tư thế khởi động cho động tác thứ 2, thay vì nâng một lần bạn giữ chân nâng cao 2 lần rồi hạ xuống. Mỗi bên thực hiện trong 30 giây. Nâng cao chân như vậy sẽ tác động lực cao hơn để phần cơ mông được hoạt động, giúp mông cao và săn chắc hơn hẳn bình thường.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 3.

Động tác 3: Nâng chéo chân (mỗi chân 30 giây)

Ở động tác thứ 3, bạn nâng chân nhưng khi hạ xuống bắt chéo chân chứ không hạ thẳng như 2 động tác trên. Riêng động tác này sẽ tác động vào phần hõm 2 bên mông giúp làm đầy hõm mông, vòng 3 của bạn tròn đầy và gợi cảm hơn.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 4.

Động tác 4: Nâng chéo một bên (mỗi bên 30 giây)

Động tác thứ 4 gần giống với động tác thứ 3 nhưng thay vì hạ xuống chéo hai bên thì bạn chỉ tập trung một bên trước, 30 giây sau mới đổi bên. Động tác này ngoài việc làm đầy hõm mông 2 bên còn giúp bắp đùi trong săn chắc hơn, từ đó bắp đùi thon gọn hơn trước nhiều. Những ai chân to, đùi to nên tập động tác này thường xuyên.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 5.

Động tác 5: Nâng chân ngang (mỗi bên 30 giây)

Nâng chân cao và giữ chân ngang hông, động tác thứ 5 sẽ giúp bạn cải thiện khá nhiều cho phần hông, mông cũng như đường thắt eo nơi vòng 2 của bạn. Chỉ một động tác nhưng tác động nhịp nhàng lên nhiều nhóm cơ giúp bạn có được đường cong như mong muốn.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 6.

Động tác 6: Đá chân sau

Khi đá chân sau, lực đá sẽ mạnh hơn việc bạn chỉ nâng chân bình thường. Đó là lúc bạn đang nâng cao nhịp tập cho mình. Lực đá chân mạnh hơn sẽ tác động sâu hơn vào vòng 3, nhờ vậy vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt hơn.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 7.

Động tác 7: Đá và giữ chân vuông góc (mỗi bên 30 giây)

Động tác thứ 7 bạn dùng cơ bụng và cơ mông kết hợp cơ đùi để giữ chân vuông góc. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi giữ như vậy cơ thể vẫn đang đốt mỡ, các nhóm cơ cũng hoạt động hết ng suất để bạn nhanh chóng có một vòng 3 săn chắc, cong như ý.

Nâng cơ mông với bài tập 9 phút:  - Ảnh 8.

Nguồn: Youtube

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.

Theo Pháp luật và bạn đọc