Kết nối với Curves thông qua ứng dụng di động

CCTC Phạm Thị Hà

CCTC Phạm Thị Hà – Curves Tây Sơn

REVIEW MẸ 🐅 SAU 04 THÁNG TẬP LUYỆN!

Góc tâm sự nhỏ của Mẹ 🐅!

và lời cảm ơn + yêu thương đến team

🤔Trong quá trình tìm kiếm các phương pháp kiểm soát cân nặng từ uống rất nhiều loại thực phẩm chức năng đến việc nhịn ăn nhưng vẫn chưa được cải thiện, từ 60kg tăng dần đều đến chạm mốc 75kg.

Mình vô tình lướt Facebook và biết đến Curves qua trang fanpage và được các Bạn HLV giới thiệu mô hình cũng như các gói tập tại trung tâm, từ e ngại đến tò mò mình tìm đến Curves TÂY SƠN trải nghiệm thử và mình đã đăng ký “tạm” 1 tháng tập thử nghiệm để xem có vượt lười theo được không. 

Sau tháng đầu tập luyện mặc dù sức còn yếu chưa tập được tốt như nhiều Chị Em tại trung tâm, trong đầu luôn nghĩ lấy số lượng để bù chất lượng🤭 và cộng vào đó là sự hướng dẫn “rất rất” nhiệt tình của các Em HLV xinh đẹp + tràn đầy năng lượng ở đây mà qua tháng đầu tiên mình xuống được 4KG!

Cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn lấy động lực và động viên của gia đình + Chị Em Bạn Dì + các Em HLV mình đăng ký thêm 1 năm tập nữa. Mới chớp mắt mà Mình đã đến tập luyện tại Curves Tây Sơn được 4 tháng.

🤗 Kết quả là sau 4 tháng tập luyện các chỉ số như cân nặng xuống được hơn 10KG, mỡ nội tạng xuống, nước cơ thể tăng nhưng quan trọng là sức khoẻ trộm vía được cải thiện đáng kể, đợt này đi khám sức khoẻ định kỳ của Công ty Bác Sĩ không nói mình là “Béo Phì” nữa nhé 🤣.

Từ Người thân + Anh/ Chị Em Đồng Nghiệp + Các Chị Em tập cùng + Các Em HLV tại trung tâm khen cũng thấy vui vui và có động lực hơn trong cuộc sống và công việc.

❤️ Cảm ơn Team Curves Tây Sơn vì đã cho mình tìm lại Thanh Xuân.

💪 Hãy đến với Curves nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on email
Email

Kết nối với chúng tôi:

Bài viết mới nhất:

Bài viết nổi bật :

CCTC Tăng Quỳnh Nga

CCTC Tăng Quỳnh Nga – Curves Thanh Xuân ✨ Câu chuyện thành công của chị Nga ✨ Chị Nga là

CCTC Phạm Thị Hà

CCTC Phạm Thị Hà – Curves Tây Sơn REVIEW MẸ 🐅 SAU 04 THÁNG TẬP LUYỆN! Góc tâm sự nhỏ

Cảm ơn quý khách hàng đã đặt câu hỏi ?

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.