Chỉ 30 phút với bài tập toàn thân với dây kháng lực

06/11/21 | CURVES HOME |

Các bài tập với dây đàn hồi MiniBand luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời của các bạn không thích tập luyện với tạ và nhất là trong thời gian không thể đi tới phòng tập GYM tập luyện thì đây chính là bài tập dành riêng cho nàng mông lép.

Cũng giống như phụ nữ, việc sở hữu một bờ mông căng tròn sẽ khiến đàn ông trở nên sexy và khỏe mạnh cả ngoài và trong hơn rất nhiều, đó là chưa kể mông to sẽ giúp cơ thể tăng cường được khả năng trao đổi chất.

Mini Band có nhiều mức độ co giãn nặng nhẹ khác nhau. Bạn là người mới tập GYM nên chọn dây Mini Band có độ kháng lực nhẹ để làm quen trước đã, người tập GYM lâu năm nên chọn các dây tập có độ kháng lực cao để hiệu quả bài tập được tối đa, tác động vào cơ nhiều hơn.

Hãy cùng Curves tập ngay với miniband để có vòng mông căng tròn nhé!

Bài tập hôm nay sẽ bao gồm những động tác Standing kickback – Đạp chân sau, Lateral Shuffle Mini Band Walk – Đi ngang ngẫu nhiên, Glute Bridge – Tập mông tác động chỉ lực vào mông.

Tiếp theo là những bài tác động vào lưng, ngực, bụng Scapular Flyes – Mở rộng cánh tay, Half Kneeling Single Arm Row – Tập lưng, giúp giảm mỡ lưng, bụng, nở nang vòng 2 hơn hết chỉnh dáng tránh tình trạng gù lưng.

Còn gì tuyệt vời hơn  khi vừa  có thể  trị được chứng “mông lép” lại có thể giảm cân như mong  muốn. Có hành động mới có kết quả.

Trên đây là bài tập với dây đàn hồi (Miniband) cho các bạn tập tại nhà trong Series CURVESHOME của chúng mình, chúng ta sẽ tiếp tục các bài tập khác ở bài viết sau, thưởng xuyên cập nhật lịch tập luyện mới nhất trên fanpage Curves – CLB thể dục 30 phút dành cho nữ nhé!

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.