Kết nối với Curves thông qua ứng dụng di động

Bí Quyết Thành Công của Thương hiệu nhượng quyền Curves tại Mỹ

Tại sạo Curves lại lựa chọn chiến lược “Đại dương xanh” để phát triển giữa rừng phòng tập từ 4 sao đến 5 sao đầy đủ trang thiết bị tân tiến. Hướng đi đó là gì?

Thế nào là chiến lược “Đại dương xanh”?

Chiến lược “Đại dương xanh” được hiểu là chiến lược phát triển và mở rộng thị trường; mà trong đó không có hoặc có ít đối thủ cạnh tranh.

Tại sao Curves sử dụng chiến lược “Đại dương xanh”?

Curves đã sử dụng chiến lược “Đại Dương Xanh” nhằm mục đích tạo ra ranh giới giữa CLB GYM truyền thống và các chương trình tập thể dục tại nhà.

Curves – Clb thể dục dành cho nữ có trụ sở tại Texas; đã phát triển một cách vượt bậc sau khi bắt đầu nhượng quyền vào năm 1995.

Sự tăng trưởng này đến hoàn toàn từ “Word of Mouth” – Marketing truyền miệng và sự giới thiệu của bạn bè. Khi mới thành lập; Curves đang đứng trước thách thức là một thị trường đang dần bão hòa và sản phẩm có thể nhạt nhòa trước đối thủ.

CHIẾN LƯỢC

Trên thực thế Curves đã làm bùng nổ nhu cầu trong ngành công nghiệp thể hình của Mỹ; mở ra một thị trường khổng lồ chưa được khai thác, một “Đại dương xanh” –“ thị trường ngách” của những người phụ nữ đang phải đấu tranh không giữ được vóc dáng thông qua việc tập thể dục thông thường.

Curves được xây dựng dựa trên: điểm mạnh, giảm loại bỏ điểm yếu của 2 nhóm tập luyện hiện nay là: CLB Gym truyền thống và các chương trình tập thể dục tại nhà.

  • Tại Mỹ ngành công nghiệp thể dục phát triển và bão hòa; các phòng tập GYM truyền thống dành cho cả nam và nữ. Họ cung cấp đầy đủ sự lựa chọn cho khách hàng; từ thiết bị cho đến việc tập thể dục và thường mở tại khu vực đô thị cao cấp. Cơ sở vật chất hiện đại, hoành tráng của họ được thiết kế để thu hút nhóm khách hàng cao cấp với mức chi phí đầu tư lên tới 1 triệu $.
  • Đối với nhóm chương trình tập tại nhà, chẳng hạn như: video, sách, ….. Họ chỉ mất phần nhỏ chi phí, ít yêu cầu hoặc không yêu cầu gì về trang thiết bị tập luyện đi cùng. Hướng dẫn luôn ở mức tối thiểu, chỉ giới hạn trong video bài tập hoặc hình ảnh trong sách.

Lúc này Curves nhận thấy, tập trung vào câu hỏi:

  • Điều gì đã khiến phụ nữ đánh đổi giữa các clb gym truyền thống và chương trình tập thể dục tại nhà?

Hầu hết phụ nữ ngày nay không chỉ đến các CLB GYM chỉ để sỡ hữu nhiều máy móc đặc biệt; quầy bar; phòng thay đồ; sauna hay hồ bơi hoặc chỉ là cơ hội gặp gỡ đàn ông.

Về thời gian, rất ít phụ nữ dành 1 đến 2 giờ tới phòng gym. Đối với một số người khác thì các địa điểm trung tâm thành phố thường; hay kẹt xe, khó di chuyển tới – điều này làm tăng căng thẳng và không còn muốn đến tập nữa.

Hầu hết phụ nữ đến phòng gym bởi 1 lý do chính: họ dễ dàng có lý do để từ bỏ khi chỉ tập ở nhà. Ngược lại, nhiều phụ nữ sử dụng các chương trình tập tại nhà; vì để tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và có được sự riêng tư trong tập luyện.

Curves đã xây dựng “Đại dương xanh” của mình dựa trên: những điểm mạnh đặc biệt của 2 nhóm tập luyện này.

  • Loại bỏ và giảm bớt những điểm thiếu sót của cả hai; để hình thành thị trường ngách riêng biệt cho ngành công nghiệp thể dục.

TRẢI NGHIỆM

Tại Curves trải nghiệm vô cùng khác biệt; khi mà tại phòng tập thông thường bản phải tập những bài tập quá quen. Hội viên bước vào phòng tập, nơi các máy tập được xếp theo vòng tròn để tạo điều kiện trao đổi, giao tiếp giữa các hội viên khác.

  • Hệ thống máy tập kháng thủy lực không cần điều chỉnh, sử dụng đơn giản và vô cùng an toàn.
  • Có rất ít gương trên tường và không có người đàn ông nào nhìn chằm chằm vào bạn. Kết quả tập luyện và dịch vụ tại Curves là những yếu tố cần thiết tại Curves.
  • Số tiền để chi trả cho việc tập luyện được giảm chỉ bằng một phần nhỏ. Hơn là phải trả khoản phí cao bao gồm trang thiết bị tại phòng tập, phí thuê người hướng dẫn,… Mở ra cơ hội, thị trường rộng lớn và riêng cho phụ nữ.
  • Curves mang lại giá trị đặc biệt với chi phí thấp. Các khoản đầu tư khởi nghiệp thấp hơn đáng kể. Curves không trực tiếp cạnh tranh mà tạo ra nhu cầu mới: dành cho Nữ; tốn ít thời gian; chi phí thấp; có người hướng dẫn;….

Sau hơn 25 năm – Curves đã có gần 10.000 CLB trên toàn thế giới; phục vụ hơn 4 triệu thành viên nữ. Bất chấp những khó khăn trong quá trình phát triển; Curves trở thành thương hiệu chuyên về thể dục dành cho Phụ nữ lớn nhất trên thế giới.

Nếu bạn có đam mê giúp đỡ phụ nữ trong việc sở hữu vóc dáng xinh đẹp và nhiều sức khỏe, đồng thời học hỏi cách làm việc khoa học của người MỸ và tham gia kinh doanh vào chuỗi phòng tập nhiều nhất Việt Nam, thì sở hữu một Câu Lạc Bộ Curves – mô hình thể dục 30 phút dành cho nữ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

ĐĂNG KÝ NHƯỢNG QUYỀN NGAY TẠI ĐÂY

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on email
Email

Kết nối với chúng tôi:

Bài viết mới nhất:

Bài viết nổi bật :

U70-80 khi tập luyện tại Curves

U80 Có Tập Được Không Con? “𝐷𝑎̣ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐, 𝑈80 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑡𝑎̣̂𝑝 𝑙𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑡𝑎̣𝑖 𝐶𝑢𝑟𝑣𝑒𝑠!” Curves là câu

CCTC Lương Hồng Hạnh

🌟 Câu Chuyện Thành Công Của Chị Hạnh Sau 3 Tháng Nỗ Lực! 🌟 Sau 3 tháng kiên trì và quyết

Cảm ơn quý khách hàng đã đặt câu hỏi ?

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.