Khi đi tập tại phòng gym và tại Curves thì bạn sẽ có đầy đủ trang thiết bị để tập theo ý mình. Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách không thể đi tập thường xuyên và chưa chắc nhà chúng ta có đầy đủ máy tập hoặc dụng cụ tập thì gợi ý nho nhỏ cùng ghế tại nhà không hề tồi chút nào. Lấy ngay chiếc ghế duy nhất tại nhà và Let’s go!

#1Khởi động với bài tập dạng HIIT

#2 Bài tập cho cơ bụng

#3 Bài tập cho cơ đùi trong, mông căng tròn

#4 Bài tập cho đùi thon gọn

Bài tập vô cùng hiệu quả khi chúng ta kết hợp một chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện đều đặn vậy nên chị em đừng bỏ qua nhé. Mỗi ngày dành 30 phút tập luyện vừa giảm stress vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đừng quên follow https://www.facebook.com/CurvesTPHCM và cài đặt thông báo để tập cùng với HLV của Curves và nhận những bài tập sớm nhất nhé!

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.