Lập kế hoạch cho việc nhịn ăn gián đoạn

Nếu bạn muốn giảm cân và cải thiện sức khỏe của mình. Tốt nhất bạn nên chọn một kế hoạch ăn uống mà bạn có thể gắn bó lâu dài. Để giảm cân và duy trì nó, bạn cần phải thay đổi lối sống của mình.

Đó là lý do tại sao chế độ ăn kiêng tạm thời không hiệu quả. Cho dù bạn chọn chế độ nào để giúp bạn giảm cân. Nếu bạn kết hợp nó với chế độ nhịn ăn không liên tục, bạn có thể thấy những lợi ích tăng lên. Ngay cả những kế hoạch ăn kiêng lành mạnh nhất cũng có những ưu và nhược điểm. Đó là lý do tại sao bạn phải chọn một kế hoạch phù hợp nhất với mình.

Chế độ ăn Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải bắt chước chế độ ăn uống truyền thống. Chẳng hạn như Hy Lạp, Ý và Tây Ban Nha. Nó chứa nhiều chất béo lành mạnh như dầu ô liu chất lượng cao, các loại hạt, cá và thịt gia cầm.

Một nghiên cứu năm 2020 cho thấy với Chế độ ăn Địa Trung Hải trong hơn 12 tháng. Chế độ ăn Địa Trung Hải và nhịn ăn gián đoạn đều được coi là thành công nhất để giảm cân.

Chế độ ăn Địa Trung Hải và nhịn ăn gián đoạn đều có thể có tác dụng tích cực trong việc giảm cân. Và có thể làm giảm huyết áp và lượng đường trong máu của bạn. Kết hợp hai chế độ ăn kiêng có thể là một lựa chọn tốt cho sức khỏe.

Beautiful Vector Mediterranean Diet Image In A Modern Authentic Style  Isolated On A White Background. Useful Graph For Healthy Life. Healthcare,  Dieting Infographic. Vertical Poster Royalty Free Cliparts, Vectors, And  Stock Illustration.

Ưu điểm Chế độ ăn Địa Trung Hải:

  • Hạn chế các loại thịt đỏ có lợi cho sức khỏe và tốt cho môi trường.
  • Việc ăn ít sữa có thể dễ dàng hơn cho đường tiêu hóa của bạn.
  • Không có nhóm thực phẩm nào bị cấm hoàn toàn.

Chế độ ăn kiêng ít carb

Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân. Thì chế độ ăn ít carb có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn, nhưng hãy nhớ rằng một số kế hoạch ăn ít carbohydrate không bền vững lâu dài. Bạn cần các loại carbohydrate phức hợp như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt – để có chất xơ, năng lượng và giúp bạn no lâu.

Có nhiều chế độ ăn kiêng low carb khác nhau. Nhưng tất cả chúng đều hạn chế carbohydrate tinh chế, tinh bột, ngũ cốc và đường trong khi tập trung vào protein và chất béo. Carbohydrate tinh chế là loại carbs mà bạn muốn cắt giảm hoặc loại bỏ.

Chế độ ăn này đã được chứng minh là có hiệu quả trong các thử nghiệm giảm cân hữu ích hơn so với chế độ ăn ít chất béo. Chế độ ăn ít carb đặc biệt có thể làm giảm mỡ vùng bụng nội tạng của bạn. Vì vậy, khi bạn kết hợp chế độ ăn ít carb với nhịn ăn gián đoạn. Nó có thể cải thiện tiến trình giảm cân của bạn bằng cách giảm lượng calo tổng thể của bạn và bằng cách góp phần giảm tổng thể chất béo nội tạng.

Nếu bạn đang theo chế độ ăn Keto hoặc chế độ ăn ít carb có nhiều chất béo. Thì nhịn ăn ngắt quãng có thể giúp tăng cường trạng thái ketogenic mà bạn đang tìm kiếm. Bằng cách nhóm các bữa ăn của bạn. IF thúc đẩy ketosis và có thể làm tăng lượng chất béo bạn đốt cháy.

Keto Diet Doodle Style Illustration . Low Carb High Fat Eating Slogan .  Freehand Color Drawing . Stock Vector - Illustration of drawing, planning:  145883340

Ưu điểm Chế độ ăn kiêng Low Carb:

  1. Hiệu quả hơn so với chế độ ăn kiêng ít chất béo.
  2. Nó có thể làm giảm mỡ bụng.
  3. Giảm lượng đường đáng kể.

Nhịn ăn ngắt quãng có thể tăng cường bất kỳ chế độ ăn kiêng nào

Nếu bạn nhận thấy một trong những chế độ ăn kiêng ở trên phù hợp với mình, bạn có thể nâng cao kết quả của mình bằng cách kết hợp kế hoạch ăn uống của mình với việc nhịn ăn gián đoạn.

Để có kết quả tối đa, hãy sử dụng nhịn ăn ngắt quãng cùng với chế độ ăn uống của bạn trong thời gian dài. Khi bạn ăn và những gì bạn ăn có thể kết hợp với nhau để giúp bạn đạt được sức khỏe tốt hơn và giảm cân đáng kể hơn.

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on email
Email

Kết nối với chúng tôi:

Bài viết mới nhất:

Bài viết nổi bật :

Áp dụng ngay 5 thói quen giúp phòng ngừa bệnh gout

Biến chứng bệnh gout có thể khiến người bệnh đột quỵ hoặc nhiều hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng khác. Bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa bệnh gout khi còn khỏe mạnh bằng cách sống lành mạnh.

Cảm ơn quý khách hàng đã đặt câu hỏi ?

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.