Những bài tập đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả ngoài sức mong đợi.

Dưới đây là những động tác đơn giản mà bạn có thể tự tập tại nhà. Những bài tập tại nhà này đều có mục đích giúp chị em duy trì thân hình cân đối với eo thon con kiến, mông cong sexy và bắp tay, đùi, chân thon gọn, săn chắc. Đặc biệt là bạn chỉ cần sử dụng những dụng cụ hỗ trợ vô cùng đơn giản như tạ nặng vừa phải hoặc thảm tập để trợ giúp khi tập.

Mỗi ngày rủ ông xã tập 3 động tác này, đảm bảo 2 vợ chồng chẳng có mỡ thừa ở bụng  - Ảnh 2.
Mỗi ngày rủ ông xã tập 3 động tác này, đảm bảo 2 vợ chồng chẳng có mỡ thừa ở bụng  - Ảnh 3.

Động tác 1:

– Ngồi trên thảm tập và giữ lưng thẳng

– Hai tay giơ ra trước hoặc có thể chống ra đằng sau, sau đó nâng 2 chân và đá về phía trước.

– Thực hiện động tác 20 lần/ hiệp, tổng 4 hiệp.

Mỗi ngày rủ ông xã tập 3 động tác này, đảm bảo 2 vợ chồng chẳng có mỡ thừa ở bụng  - Ảnh 4.

Động tác 2

– Tư thế hơi giống động tác 1, lưu ý nhớ giữ lưng thẳng.

– Chống 2 tay ra sau, chân dơ thẳng rồi đá lên.

– Thực hiện động tác 20 lần/ hiệp, tổng 4 hiệp.

Mỗi ngày rủ ông xã tập 3 động tác này, đảm bảo 2 vợ chồng chẳng có mỡ thừa ở bụng  - Ảnh 5.

Động tác 3

– Ngồi trên sàn và chống 2 tay ra sau.

– Nâng 2 chân sau đó đá sang 2 bên.

– Thực hiện động tác 20 lần/ hiệp, tổng 4 hiệp.

Mỗi ngày rủ ông xã tập 3 động tác này, đảm bảo 2 vợ chồng chẳng có mỡ thừa ở bụng  - Ảnh 6.

Ngoài 3 động tác trên, các nàng cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống. Tập trung vào các nguyên tắc cơ bản như: Uống đủ 2 lít nước/ ngày; Hạn chế ăn đồ chiên rán; Hạn chế tối đa các đồ ăn có nhiều đường, tinh bột mà thay vào đó bằng các loại nước detox hoặc các loại tinh bột tốt như yến mạch, khoai lang hay các loại hạt.

Theo Pháp luật và bạn đọc