Healthy Roasted Kale Crisps Recipe: Công thức làm Cải Kale xấy

Snack tại gia với Công thức làm Cải Kale xấy
Snack tại gia với Công thức làm Cải Kale xấy

Nguyên liệu:

  • 1 bó cải kale: cắt đôi, loại bỏ phần cọng cứng, rửa sạch và cắt thành miếng vừa ăn, phơi ráo nước
  • 1 muỗng café dầu olive
  • ½ muỗng café muối
  • ½ muỗng café tiêu đen
  • (ngoài muối và tiêu, bạn có thể cho thêm 1 ít thảo mộc hoặc gia vị khác)

Cách làm :

  1. Làm nóng lò nướng trước ở 3500F (1800C)
  2. Trộn đều các nguyên liệu trên, đảm bảo từng lá cải được phủ đều dầu và gia vị. Sau đó, sắp tất cả thành 1 lớp ra khay nướng
  3. Nướng từ 10 đến 12 phút  hoặc  cho đến khi thấy các rìa là cải đã giòn nhưng không cháy
  4. Để nguội

Thưởng thức: cùng với 1 loại sinh tố rau xanh hoặc cùng yaua sẽ tăng thêm phần hấp dẫn.

Thành phần dinh dưỡng ước lượng: 49 Calo, 2 gram Chất béo, 0 gram Chất béo bão hòa, 0% Cholesterol, 147 gram Natri, 7 gram Carbonhydrate, 1 gram Chất xơ, 0 gram Đường và 2 gram Protein.

Công dụng chính của cải Kale:

  • Giúp xương chắc khỏe
  • Thanh lọc cơ thể
  • Chống viêm nhiễm
  • Tăng cường sức khỏe não bộ
  • Phòng ngừa ung thư
  • Cải thiện thị lực
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Trợ giúp điều trị tiểu đường:
  • Cung cấp các lợi ích chống oxy hóa
  •  Hỗ trợ giảm cân: 
  • Cải kale rất tốt cho thai kỳ

Công dụng nhiều như vậy chị em làm ngay một hũ nhỏ nhỏ để ăn lúc buồn miệng ngay nha!