Tự làm snack tại gia với Công thức làm Cải Kale xấy

Healthy Roasted Kale Crisps Recipe: Công thức làm Cải Kale xấy

Snack tại gia với Công thức làm Cải Kale xấy
Snack tại gia với Công thức làm Cải Kale xấy

Nguyên liệu:

  • 1 bó cải kale: cắt đôi, loại bỏ phần cọng cứng, rửa sạch và cắt thành miếng vừa ăn, phơi ráo nước
  • 1 muỗng café dầu olive
  • ½ muỗng café muối
  • ½ muỗng café tiêu đen
  • (ngoài muối và tiêu, bạn có thể cho thêm 1 ít thảo mộc hoặc gia vị khác)

Cách làm :

  1. Làm nóng lò nướng trước ở 3500F (1800C)
  2. Trộn đều các nguyên liệu trên, đảm bảo từng lá cải được phủ đều dầu và gia vị. Sau đó, sắp tất cả thành 1 lớp ra khay nướng
  3. Nướng từ 10 đến 12 phút  hoặc  cho đến khi thấy các rìa là cải đã giòn nhưng không cháy
  4. Để nguội

Thưởng thức: cùng với 1 loại sinh tố rau xanh hoặc cùng yaua sẽ tăng thêm phần hấp dẫn.

Thành phần dinh dưỡng ước lượng: 49 Calo, 2 gram Chất béo, 0 gram Chất béo bão hòa, 0% Cholesterol, 147 gram Natri, 7 gram Carbonhydrate, 1 gram Chất xơ, 0 gram Đường và 2 gram Protein.

Công dụng chính của cải Kale:

  • Giúp xương chắc khỏe
  • Thanh lọc cơ thể
  • Chống viêm nhiễm
  • Tăng cường sức khỏe não bộ
  • Phòng ngừa ung thư
  • Cải thiện thị lực
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Trợ giúp điều trị tiểu đường:
  • Cung cấp các lợi ích chống oxy hóa
  •  Hỗ trợ giảm cân: 
  • Cải kale rất tốt cho thai kỳ

Công dụng nhiều như vậy chị em làm ngay một hũ nhỏ nhỏ để ăn lúc buồn miệng ngay nha!

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on email
Email

Kết nối với chúng tôi:

Bài viết mới nhất:

Bài viết nổi bật :

Thực phẩm nào giúp giảm cân nhanh?

Quá trình giảm cân có thể lâu dài và gian nan, nhưng chế độ dinh dưỡng tối ưu kết hợp tập luyện là điều tiên quyết giúp giảm cân nhanh chóng.

Cảm ơn quý khách hàng đã đặt câu hỏi ?

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.