Tập thể dục là thói quen giúp ta giữ thể chất linh hoạt và tinh thần minh mẫn, đặc biệt là khi kết hợp với chế độ ăn uống xanh sạch.

Phụ nữ lớn tuổi có nên tập Gym?
Phụ nữ lớn tuổi có nên tập Gym?

Với phụ nữ, nói chung, việc chọn các hoạt động thể chất phù hợp thì rất quan trọng, nó không chỉ là việc giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra mà còn là thử thách với độ tuổi của bạn.

Độ tuổi: #U35

Đây là thời kỳ đỉnh cao sức khỏe và năng lượng thể chất của người phụ nữ. Sức bật kinh ngạc ở độ tuổi này, cho phép phụ nữ tập luyện cường độ cao và liên tục nhiều ngày trong tuần, đặc biệt đối với nữ ở tuổi đôi mươi.

Độ tuổi: #U35
Độ tuổi: #U35

Vậy sao còn chưa nắm bắt thời cơ khai thác sức mạnh bên trong để theo đuổi lối sống khỏe khoắn lành mạnh?

Cuộc sống thụ động không hề tốt cho sức khỏe dễ dẫn đến nhiều hệ quả xấu với cơ thể mà còn cả chất lượng cuộc sống. Thế nên, mục tiêu lớn nhất cửa Curves là khiến bạn năng động và biến cuộc sống của bạn lành mạnh hơn.

  • Cách tập luyện phù hợp: Tập luyện Toàn thân

 Curves là những bài tập toàn diện và hiệu quả, kết hợp các bài tập sức mạnh, sức bền và kéo giãn cùng một lúc.

  • Hình thành khối cơ nạc
  • Tăng quá trình trao đổi chất
  • Đốt cháy nhiều mỡ thừa
  • Giữ vóc dáng cơ thể

Tất cả chỉ trong 30 phút, khoảng thời gian lý tưởng để thêm vào lịch trình mỗi ngày, trong những lúc nghỉ giữa giờ hay thậm chí là trong bữa ăn.

Độ tuổi: #Trên 50

Trong độ tuổi từ 30 đến 50, quá trình trao đổi chất chậm lại và làm tăng khuynh hướng chấn thương nhiều hơn.

Sau 40, trên thực tế, cơ thể dễ đau nhức hơn, sự rồi loạn chức năng trong cơ thể dẫn đến nhiều hệ quả hơn và làm chậm quá trình phục hồi đặc biệt trong những trường hợp nghiêm trọng hơn nó làm ta phải nghỉ dưỡng lâu hơn chẩn đoán của bác sĩ.

Độ tuổi: #Trên 50
Độ tuổi: #Trên 50
  • Cách tập luyện phù hợp: Căng cơ và Cân bằng

Chương trình tập luyện tại Curves, theo chu kỳ, giúp cơ thể gia tăng cơ nạc, cũng như cải thiện khả năng cân bằng trên toàn cơ thể. Làm khỏe các khối cơ không chỉ tốt cho các hoạt động hằng ngày, mà còn giảm nguy cơ chấn thương.

Tập với bài tập căng cơ và cân bằng tăng sức mạnh và tránh được bong gân – chuột rút theo độ tuổi.

Độ tuổi: #Trên 60

Đây là thời kỳ nhạy cảm cho mỗi phụ nữ, cả từ thể chất đến tâm lý. Cơ thể thay đỗi, kéo theo hằng loạt nhận thức thay đỗi. Lý tưởng nhất, ở độ tuổi này, là duy trì thói quen ăn uống và lối sống cân bằng, tham gia các buổi tập nhiều hơn, để cơ thể cân bằng và dẻo dai hơn.

  •  Cách tập luyện phù hợp: Cardio Sức bền và Sức khỏe

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, các bài tập aerobic và bài tập Sức mạnh của Curves có thể:

  • Giảm đau các khớp
  • Chống lại quá trình loãng xương
  • Cải thiện chuyển động
  • Cải thiện chu kỳ miễn dịch
Độ tuổi: #Trên 60
Độ tuổi: #Trên 60

Hoạt động thể chất làm tăng sự tự tin và chống lại các thay đổi liên quan đến tuổi tác. Vì thế tại Curves, chúng tôi cam kết những bài tập thể chất làm thay đỗi cả 1 thói quen.

Đừng chờ gì nữa, thay đổi thói quen và bắt đầu sống khỏe hơn nhé!

CURVES – CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO PHỤ NỮ
Hệ thống CLB Curves: https://curvesvietnam.com.vn/he-thong-clb để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.

Tải ngay app Curve VIE để Curves giúp bạn đạt hiệu quả trong thói quen tập luyện và ăn uống hằng ngày:

Tải ngay app Curve VIE để Curves giúp bạn đạt hiệu quả trong thói quen tập luyện và ăn uống hằng ngày:
Tải ngay app Curve VIE để Curves giúp bạn đạt hiệu quả trong thói quen tập luyện và ăn uống hằng ngày